Skip to content
Home » บทความ » ทำดีก็เป็น! PG Soft บริจาคหน้ากากอนามัย ตั้งแต่ต้นโควิด

ทำดีก็เป็น! PG Soft บริจาคหน้ากากอนามัย ตั้งแต่ต้นโควิด

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัสหรือ COVID-19 ทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน ในช่วงเวลาวิกฤตที่ไม่แน่นอนเหล่านี้ PG SOFT ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบร่วมกันของทุกคนในประชาคมระหว่างประเทศต้องรับผิดชอบในการรวมกลุ่มและทำงานร่วมกันเพื่อต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ที่จะมีส่วนสนับสนุนในการต่อต้านการแพร่ระบาดทั่วโลก PG SOFT ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มเคลื่อนไหวการบริจาคหน้ากากอนามัย

PG SOFT บริจาคหน้ากากอนามัย 250,000 ชิ้นให้กับผู้ประกอบการและลูกค้า

PG SOFT ทราบดีว่าลูกค้าและบริษัทในต่างประเทศกำลังต่อสู้กับการแพร่ระบาดนี้ และเนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้น วัสดุที่จำเป็นในการควบคุมไวรัสในหลายพื้นที่จึงขาดแคลนอย่างมาก และความต้องการหน้ากากอนามัยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิด ทั่วโลกต่อสู้เพื่อต่อต้านการระบาดของไวรัส

แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการซื้อหน้ากากจำนวนมากภายใต้วัสดุที่ขาดแคลนในทุกที่ แต่ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องในการติดต่อและประสานงานกับแหล่งข้อมูลที่หลากหลาย PG SOFT ได้ประสบความสำเร็จในการซื้อหน้ากาก 250,000 ชิ้น และสามารถจัดส่งหน้ากากอนามัยให้องค์กรและลูกค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว

PG SOFT บริจาคหน้ากากอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยในการต่อสู้กับโรคระบาด

วันที่ 4 เมยายน 2020 ที่ผ่านมา นาย Ken Zhang กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง PG SOFT ได้กล่าวไว้ว่า “‘ความน่าเชื่อถือ การตอบแทนซึ่งกันและกัน และความซื่อสัตย์ในระดับสูง’ เป็นวัฒนธรรมองค์กรที่นำโดย PG SOFT มาโดยตลอด ในช่วงการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดที่รุนแรงนี้ เราหวังว่าหน้ากากอนามัยที่ PG SOFT กำลังบริจาคอยู่จะสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับโรคระบาดทั่วโลกได้”

เป็นระยะเวลาปีกว่าตั้งแต่เดือน เมษายน 2020 แล้ว ที่ PG ได้เป็นส่วนหนึ่งในจัดส่งหน้ากากอนามัยไปให้องค์กรและลูกค้ามากมาย และยังคงบริจาคอย่างต่อเนื่องจวบจนถึงปัจจุบันนี้ ไม่ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะดำเนินต่อไปนานแค่ไหน PG SOFT จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป

แบรนด์ดังแห่บริจาคตาม PG Soft

การกระทำโดยไม่หวังผลตอบแทนของ PG นั้นทำให้เป็นที่รู้จักในวงการเกมมากขึ้นกว่าเดิม และทำให้ค่ายเกมแบรนด์อื่นๆ ต่างชื่นชมกับเคมเปญนี้อย่างมาก จึงร่วมกันบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์หรือแม้แต่เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประเทศที่ขาดแคลนสิ่งเหล่านี้ นับว่าเป็นการร่วมมือร่วมใจกันครั้งใหญ่ของเหล่าพันธมิตรวงการเกมออนไลน์ที่ช่วยผู้คนมากมายจากสถานการณ์เลวร้ายนี้

สุดท้ายนี้ PG SOFT และเหล่าพันธมิตรจะคอยติดตามความคืบหน้าของการระบาดใหญ่อย่างสุดกำลัง และจะยังคงมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับโรคระบาดใหญ่ต่อไป ขอให้พวกเราทุกคนเข้มแข็งและปลอดภัยเพื่อเอาชนะมันไปด้วยกัน

อ้างอิง : https://www.pgsoft.com/en/news/92/

สมัคร PG Slot ที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *