Skip to content
Home » บทความ » ส่องงานเปิดตัว PG 2019 ส่อแวว กลับมาเปิดงานในปี 2022

ส่องงานเปิดตัว PG 2019 ส่อแวว กลับมาเปิดงานในปี 2022

ICE คือ Global Gaming Hub เวทีระดับโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกมต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เป็นงานนิทรรศการโชว์เทคโนโลยีเกมชั้นนำสำหรับการเติบโต การพัฒนา และการสร้างเครือข่ายของธุรกิจการเล่นเกมทุกรูปแบบที่ครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์

และในปี 2019 ที่ผ่านมา เป็นปีที่สามของ PG Soft ที่ได้เข้าร่วมงานนิทรรศการ ICE ที่ London แห่งนี้ จัดแสดงผลงานใหม่จำนวนหนึ่งสำหรับการทดลองเปิดตัวในงานนี้ ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์และเกมที่ทรงพลังทำให้ผู้เข้าร่วมงานตะลึงกับผลงานที่น่าทึ่งเหล่านี้

นิทรรศการ ICE ปี 2020 หายไป จัดใหม่ ปี 2022

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำส่งผลกระทบต่อผู้คนทั่วโลก เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากการรวมตัวกันของผู้เข้าร่วมงาน จึงทำให้ไม่สามารถงานจัดนิทรรศการ ICE ได้ แต่มีข่าวแว่วๆ มาว่าในปี 2022 อาจจะมีการจัดงานขึ้นมา ให้จับตาดูการลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมนี้ให้ดีๆ

และสำหรับการจัดงานในปี 2022 ทาง ICE London จะจัดขึ้นวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์

PG ผู้สนับสนุนหลักของ ICE Exhibition

ด้วยศักยภาพอันยอดเยี่ยมในการแสดงแบรนด์ของ PG Soft ในปี 2018 ทำให้ได้รับเชิญให้เข้าร่วมโปรแกรมการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของงาน ICE ได้ทำการสนับสนุนห้องรับฝากสัมภาระที่กว้างขวาง แจกของโฆษณเว็บไซต์และโบรชัวร์สำหรับนิทรรศการ ICE อย่างเป็นทางการ

เปิดตัวเกมโซโลแจ็คพอตใหม่และการแข่งขันทัวน์นาเมนต์ของ PG

สำหรับนิทรรศการนี้ PG SOFT ได้ตัดสินใจที่จะแสดงเกมใหม่ๆ มากมาย เพื่อตอบสนองความสนใจของผู้เยี่ยมชมทุกคน จากความน่ารักและน่าตื่นเต้นไปจนถึงความเซ็กซี่และลึกลับ เกมของเราได้ครอบคลุมธีมต่างๆ มากมาย ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้เล่นและพันธมิตรใหม่ๆ มาที่นิทรรศการเพื่อลองเล่นเกมด้วยตัวเอง เกมที่แสดง ได้แก่ Jungle Delight, Emperor’s Favour, Journey to the Wealth, Tomb of Treasure และThree Monkeys

ไม่เพียงเท่านั้น ได้เปิดตัวเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดเวอร์ชันแจ็คพอตใหม่หลายเวอร์ชันจนถึงวันที่ในงานนิทรรศการ ซึ่งรวมถึง Dragon Legend – Mythical Treasure Jackpot, Fortune Gods – Mythical Treasure Jackpot และ Prosperity Lion – Mythical Treasure Jackpot” เป็นต้น และในงานนี้ก็ได้มีการจัดแข่งขันทัวน์นาเมนต์ ที่แจกรางวัลเป็น iPhone X Max 256GB, iPhone XR 128GB และ AirPods ทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

และตอนนี้มีข่าวมาว่า ICE London รุ่นถัดไปจะเริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2022 และ PG SOFT ก็เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักเช่นดังเดิม ติดตามงานนิทรรศการเกมชั้นนำระดับโลกพร้อมเยี่ยมชม เกมพนันต่างๆของ PG และเหล่าพันธมิตร พีจีสล๊อต จะมีอะไรให้เราเซอร์ไพส์หรือไม่ ตั้งตารอดูกันได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *